2016 - 2023: KỶ NIỆM 7 NĂM THÀNH LẬP DANAWATCH - Danawatch
TÌM ĐỒNG HỒ PHÙ HỢP

2016 – 2023: KỶ NIỆM 7 NĂM THÀNH LẬP DANAWATCH

Năm 2023 chính thức đánh dấu cột mốc 7 năm thương hiệu Danawatch. 7 năm không phải là một thời gian quá dài, cũng chẳng phải 1 quãng thời gian quá ngắn. Trải qua bao nhiêu sóng gió với bao thành công đã đạt được. Trên hành trình này, Danawatch đã nhận được sự ủng hộ và lòng tin tuyệt vời từ khách hàng, và chúng tôi không thể ngừng biết ơn sự ủng hộ này.

2023: CỘT MỐC ĐÁNH DẤU 7 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ DANAWATCH

Danawatch đã đặt rất nhiều nỗ lực để có vị trí trong lĩnh vực bán lẻ đồng hồ đeo tay chính hãng như ngày hôm nay.

Trên hành trình đó, không chỉ có thành công mà còn có những thất bại. Tuy nhiên, đam mê với đồng hồ và tình yêu chân thành dành cho khách hàng đã giúp Danawatch không ngừng tiến bộ theo thời gian.

  • 4 Cửa hàng đồng hồ tại Đà Nẵng và Hội An

Khởi nguồn từ tháng 5/2016, từ 1 shop bán hàng online trong Kiệt 147 Nguyễn Tri Phương, không tên tuổi và không ai biết đến. Đến tháng 2/2017, Danawatch chính thức mở cửa hàng đầu tiên ở Phan Thanh. Với sự tâm huyết và nổ lực phát triển không ngừng nghỉ trong nhiều năm qua, hiện nay Danawatch đã là địa chỉ quen thuộc đối với khách hàng khi muốn tìm cho mình những sản phẩm đồng hồ hàng hiệu cao cấp. Hiện nay, hệ thống cửa hàng của chúng tôi đã có 4 chi nhánh tại 2 thành phố là Đà Nẵng và Hội An và sẽ nỗ lực không ngừng để có thêm nhiều chi nhánh cửa hàng phân phối đồng hồ tốt nhất đến người dùng.

Hệ thống cửa hàng gồm 4 chi nhánh tại Đà Nẵng và Hội An.

HỆ THỐNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG DANAWATCH

Showroom 1: 322 Trưng Nữ Vương – Đà Nẵng
Showroom 2: 601 Hai Bà Trưng – Hội An
Showroom 3: 626 Điện Biên Phủ – Đà Nẵng
Showroom 4: 23 Ngô Văn Sở  – Đà Nẵng

  • Hơn 20 thương hiệu được phân phối

Mặc dù Danawatch phân phối và bán lẻ hơn 20 thương hiệu đồng hồ đeo tay tuy nhiên chất lượng luôn được đảm bảo.

Tất cả các thương hiệu có mặt tại Danawatch đều là những thương hiệu nổi tiếng đến từ các ngành công nghiệp hàng đầu như đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ Nhật Bản, đồng hồ Mỹ và nhiều hãng khác.

Hiện nay Danawatch đã là đại lý bán lẻ của hơn 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, đủ mọi phân khúc như: Seiko, Orient, Casio, Victorinox, Invicta, Freelook, Julius, Sunrise, Daniel Wellington, Wenger, Citizen, Bentley, Olym Pianus,…  và đương nhiên tất cả đều là đồng hồ chính hãng.

  • Cam kết 100% hàng chính hãng

Là đại lý tiên phong trong việc chống lại hàng giả cùng với kinh nghiệm và mối quan hệ với các nhà phân phối đồng hồ chính hãng lớn tại Thụy Sỹ, Mỹ, Italy, Singapore,…Tại Danawatch, tất cả sản phẩm đồng hồ chính hãng đều được chứng nhận và cung cấp bởi nhà phân phối. Đảm bảo là hàng chính hãng mới đủ bill, hóa đơn, không phải hàng tồn kho, không phải hàng trưng bày. 

Bên cạnh đó thì tất cả giấy chứng nhận chính hãng đặt được trưng bày để khách hàng thật sự yên tâm khi mua sắm. Cửa hàng của Danawatch cũng đã đạt được chứng nhận cửa hàng tiêu chuẩn của hãng và chứng nhận là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ cao cấp chính hãng uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng hiện nay.

Các sản phẩm tại Danawatch đều được cấp chứng nhận đại lý phân phối.

CÁC CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHI MUA SẮM TẠI DANAWATCH

Tất cả đồng hồ khi mua sắm tại Danawatch đều được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành kèm theo, bao gồm:

☑ Chế độ hậu mãi 1 đổi 1 trong 100 ngày đầu

☑ Đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả

☑ Bảo hành 5 năm cho tất cả sản phẩm đồng hồ

☑ Thay pin miễn phí trọn đời với máy pin

☑ Hỗ trợ lau dầu miễn phí 5 năm đối với đồng hồ cơ

☑ Hỗ trợ 50% khi thay thế các linh kiện

☑ Miễn phí vận chuyển với đơn hàng đã thanh toán

CÁC GIẢI THƯỞNG MÀ ĐỒNG HỒ DANAWATCH ĐẠT ĐƯỢC

Tháng 11/2018 – Danawatch được vinh dự là top 5 đại lý bán hàng xuất sắc nhất thương hiệu đồng hồ Orient khu vực miền Bắc & Trung.

Ngày 18/12/2022, Danawatch đã vinh dự nhận danh hiệu Top 50 Dịch Vụ Uy Tín – Chất Lượng Được Người Việt Tin Dùng.

Giải thưởng Top 50 Dịch Vụ Uy Tín – Chất Lượng Được Người Việt Tin Dùng năm 2022 là hoạt động ghi nhận những thành tích đạt được trong quá trình hoạt động, vận hành và lãnh đạo của thương hiệu và ban lãnh đạo công ty.

Xem thêm: Danawatch đạt danh hiệu Top 50 Dịch Vụ Uy Tín – Chất Lượng Được Người Việt Tin Dùng

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG, KỸ THUẬT VIÊN TẠI DANAWATCH

  • Đội ngũ nhân viên bán hàng

Tại các chi nhánh của Danawatch sẽ có những nhân viên bán hàng đã được đào tạo về kỹ năng bán hàng, được cung cấp kiến thức về sản phẩm của công ty để có thể tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng và tìm cách đáp ứng những nhu cầu đó bằng cách tìm ra những sản phẩm phù hợp và giới thiệu cho khách hàng.

Với mỗi khách hàng, chúng tôi luôn có một nhân viên tư vấn riêng, kèm theo đó là đội ngũ hỗ trợ viên luôn sẵn sàng hỗ trợ trực tuyến nếu quý khách gặp bất cứ khó khăn gì trong quá trình giao dịch và sử dụng đồng hồ của Danawatch.

Đội nhũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên

Đội ngũ kĩ thuật viên không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mà còn là những người có chuyên môn cao vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi sửa chữa đồng hồ mình tại Danawatch. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại đây còn là những nhân sự vô cùng nhiệt huyết với nghề, đem tâm của mình đặt vào từng sản phẩm, giúp khách hàng khắc phục nhanh nhất những sự cố xảy ra và giảm thiểu chi phí phải chi trả. 

Đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản và làm việc chuyên nghiệp.

KẾT LUẬN

Ngoài giữ vững những giá trị cốt lõi ban đầu, với tôn chỉ đem niềm đam mê, tình yêu đặt vào từng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm chính hãng mà còn là dịch vụ chăm sóc tận tâm, chất lượng cao. Để có được sự thành công ngày hôm nay không thể không kể đến sự tin tưởng ủng hộ của quý khách hàng khắp nơi trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ và ý kiến đóng góp của quý khách để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt nhất!


Danawatch là hệ thống Showroom đồng hồ hàng đầu tại Đà Nẵng với cam kết chỉ bán đồng hồ chính hãng với chất lượng tốt nhất thị trường, nếu không sẽ hoàn tiền 100%. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại hệ thống Showroom đồng hồ Danawatch cũng như hài lòng với dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng chu đáo của đồng hồ Đà thành – Danawatch

Bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ cao cấp khác tại:

Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi các tin tức, sự kiện quan trọng nhất về thế giới đồng hồ tại: https://danawatch.vn/category/tin-tuc 

Để được tư vấn thêm về dịch vụ. Quý khách hàng có thể liên lạc theo các số hotline dưới đây ở địa chỉ gần mình nhất để được hỗ trợ trực tiếp. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

  • ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG ĐÀ NẴNG – DANAWATCH

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp hệ thống đồng hồ chính hãng để được tư vấn miễn phí.

HỆ THỐNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG DANAWATCH

Showroom 1: 322 Trưng Nữ Vương – Đà Nẵng
? 02363-555-279
Showroom 2: 601 Hai Bà Trưng – Hội An
? 02353-96-2277
Showroom 3: 626 Điện Biên Phủ – Đà Nẵng
? 02363-72-1007
Showroom 4: 23 Ngô Văn Sở  – Đà Nẵng
? 02363-522-388

Về chế độ hậu mãi tại DANAWATCH:

  • Chế độ hậu mãi 1 đổi 1 trong 100 ngày đầu
  • Đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả
  • Bảo hành 5 năm cho tất cả sản phẩm đồng hồ
  • Thay pin miễn phí trọn đời với máy pin
  • Hổ trợ lau dầu miễn phí 5 năm đối với đồng hồ cơ
  • Hổ trợ 50% khi thay thế các linh kiện
  • Freeship cho đơn hàng đã thanh toán

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *