• Chúng tôi cung cấp các phương thức thanh toán nào?

    • Thanh toán chuyển khoản
    • Thanh toán khi nhận hàng (COD)
    • Thanh toán qua các ví điện tử Momo, Airpay, Zalopay
    • Thanh toán qua ATM/Visa/MasterCard/QRCode – Thanh toán trả góp

    Ngoài ra, Quý khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại các showroom của chúng tôi, quý khách có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, hoặc chúng tôi chấp nhận thanh toán thẻ, Airpay & QR-CODE, hỗ trợ trả góp khi quý khách hàng có thẻ tín dụng Credit , hoặc chi tiết hơn quý khách hàng chỉ cần cung cấp 6 số đầu của thẻ, chúng tôi sẽ check được ngay quý khách hàng có đủ điều kiện trả góp sản phẩm hay không.

    ♦ Thanh toán chuyển khoản

    ♥ Bạn ở Hà Nội và muốn tặng quà cho bạn bè hoặc người thân của mình tại TP HCM, bạn ở Huế và muốn tặng quà bạn mình ở Đà Nẵng, bạn muốn bên trong quà tặng của bạn có 1 tấm thiệp ghi những lời chúc tốt đẹp nhất của bạn tới người thân! Rất đơn giản, chúng tôi có giải pháp cho bạn, hãy nhấn ” ĐẶT HÀNG” vào sản phẩm mà bạn đã chọn, chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn ngay sau khi nhận được thông tin đơn hàng và hướng dẫn thanh toán chuyển khoản vào các tài khoản ngân hàng sau

    Thông tin tài khoản ngân hàng

     

    Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – TECHCOMBANK
    Chủ tài khoản:  NGUYỄN HOÀI HIỆP
    Số tài khoản:  5405.797979

    Thanh toán có bị tính phí không?

    Chúng tôi không thu thêm bất kỳ khoản phí nào khi quý khách thanh toán bằng thẻ tại cửa hàng hoặc tại các hình thức thanh toán online. Chúng tôi chỉ nhận đúng số tiền mà quý khách cần phải thanh toán trên hóa đơn.

    Tuy nhiên, trong một số trường hợp nếu quý khách sử dụng thẻ không được phát hành tại Việt Nam, quý khách có thể sẽ phải thanh toán thêm một khoản phí chuyển đổi ngoại tệ cho ngân hàng phát hành thẻ. Trong trường hợp quý khách không chắc chắn về việc thanh toán phí này, xin vui lòng liên hệ lại với ngân hàng phát hành thẻ để được tư vấn thêm.

    Ngoài ra , đối với khách hàng thanh toán theo hình thức trả góp, quý khách xin vui lòng thanh toán thêm chi phí khác nếu có như chi phí cà thẻ, chi phí trả góp

    ♦ Thanh toán khi nhận hàng (COD)

    COD là gì?

    COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng. Với phương thức thanh toán này, quý khách trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình. Chúng tôi chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc**.

    Quý khách hàng xem và kiểm tra hàng thoải mái trước khi quyết định thanh toán. Chúng tôi khuyến khích khách hàng vui lòng bóc kiện hàng, xem và kiểm tra hàng trước khi thanh toán ( một số trường hợp quý khách để lộ thông tin đặt hàng trên bài post fanpage facebook hoặc tại một số trang giả mạo, họ sẽ gửi hàng nhái, hàng giả tới địa chỉ nhận hàng của quý khách hàng mà không cho xem hàng)

    **Lưu ý: Chỉ áp dụng cho đơn hàng có tổng giá trị nhỏ hơn 05 triệu đồng. Nếu đơn hàng trên 05 triệu đồng, quý khách vui lòng chọn hình thức thanh toán khác.

    ♦ Thanh toán qua các ví điện tử Momo, Airpay, Zalopay

    Thanh toán siêu nhanh gọn khi quét mã Momo, Airpay, Zalopay online hoặc quét mã thanh toán trực tiếp tại cửa hàng.

    Hãy mở App Momo lên và nhấn ” Đặt Hàng ” để quét mã thanh toán online. Khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, quý khách hàng sẽ đều thấy ngay code thanh toán các ví điện tử tại cửa hàng

    Chúng tôi chấp nhận thanh toán qua ATM/Visa/MasterCard/QRCode, tất cả giao dịch đều là miễn phí.Tuy nhiên, đối với hình thức thanh toán trả góp, quý khách xin vui lòng thanh toán thêm chi phí khác nếu có như chi phí cà thẻ, chi phí trả góp

    Giá trị đơn hàng là bao nhiêu thì tôi sẽ được xuất hóa đơn?

    Trong mọi trường hợp, trừ khi có yêu cầu khác đi, Quý Khách hàng sẽ nhận được hoá đơn theo thông tin cá nhân đã đăng ký khi mua hàng tại DANAWATCH . Để chuyển đổi từ hóa đơn cho cá nhân sang hóa đơn cho doanh nghiệp, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ trong vòng 7 ngày kể từ ngày đặt hàng. Sau thời gian trên, chúng tôi có toàn quyền từ chối hỗ trợ chuyển đổi.