Khám phá những chiếc đồng hồ đeo tay của các HLV Ngoại hạng Anh
TÌM ĐỒNG HỒ TẠI ĐÂY

Khám phá những chiếc đồng hồ đeo tay của các HLV Ngoại hạng Anh

Bóng đá ngày càng phát triển, kéo theo rất nhiều sự chú ý của truyền thông, các cầu thủ ngày càng được biệt đãi như những “ông hoàng”. Không chỉ thế, những người quyết định trực tiếp tới thành công của đội bóng là Huấn luyện viên cũng được hưởng những mức lương kết xù. Đặc biệt là giải đấu Ngoại hạng Anh có những chế độ tốt nhất cho các nhà cầm quân, nên không khó hiểu khi HLV của các CLB bóng đá Anh đeo những chiếc đồng hồ đắt tiền đến từ các thương hiệu danh tiếng.

Hãy cùng Danawatch soi những chiếc đồng hồ hạng sang mà các huấn luyện viên Ngoại hạng Anh đã đeo khi dẫn dắt đội bóng của mình thi đấu nhé!

Huấn luyện viên của Liverpool – Jürgen Klopp đang sở hữu chiếc IWC Aquatimer Perpetual Calendar Digital Date-Month Edition “50 Years Aquatimer” trị giá 8.850 bảng Anh. Đây là cỗ máy thời gian hiếm bởi chỉ có 50 chiếc được sản xuất vào năm 2017 và tất cả chúng đều nhanh chóng được bán hết ngay sau đó. Ngoài việc là là chiếc Aquatimer phức tạp nhất của IWC, đây còn là mẫu đồng hồ đầu tiên mà IWC từng chế tạo bằng hợp kim Ceratanium độc quyền của hãng.

Chiếc đồng hồ của Kloop là phiên bản siêu giới hạn.

Chiếc đồng hồ của chiến lược gia người Đức có khả năng chống nước dưới 100 mét, là một chiếc đồng hồ đa tác vụ. Nó không chỉ cho biết ngày, tháng và giờ mà nó còn thông báo cho người dùng biết “đây là một năm nhuận” – một công việc khó đối với những chiếc đồng hồ.

  • Pep Guardiola, Rolex Cellini, 12.500 bảng 

Với Pep Guardiola – huấn luyện viên của Manchester City, thú sưu tập đồng hồ đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống thường ngày của ông. Ngoài gu ăn mặc thời trang tinh tế, vị HLV của Man City còn là một người phát cuồng vì đồng hồ. Trong quá khứ Pep rất kết thương hiệu Richard Mille gồm các mẫu 010 AMC Automatic và 022 Tourbillon Aerodyne. 

Pep Guardiola hiện đang dùng chiếc Rolex Cellini có giá 12.500 bảng Anh. Ngoài ra ông còn có một chiếc Deepsea Sea-Dweller.

Tuy nhiên giờ đây chiến lược gia nổi tiếng người Tây Ban Nha lại đổi sang sưu tập đồng hồ của hãng Rolex. Gần đây người ta thấy Pep thường xuyên đeo chiếc Rolex Cellini có giá bán 12.500 bảng. Bên cạnh đó, Pep cũng theo đuổi tình yêu của mình với Rolex khi có một chiếc Deepsea Sea-Dweller với khả năng chống thấm nước.

  • Thomas Tuchel, Hublot Classic Fusion, 4.700 bảng

Chiến lược gia người Đức của Chelsea rất hào hứng khi nói về đồng hồ. Do Chelsea được tài trợ bởi Hublot , nên Tuchel đã được tặng một chiếc ngay khi chuyển tới dẫn dắt câu lạc bộ này. Sau khi cân nhắc, Tuchel đã lựa chọn chiếc Hublot Classic Fusion.

Thomas Tuchel đang sử dụng một chiếc Hublot Classic Fusion trị giá 4.700 bảng Anh. Đây là chiếc đồng hồ mà ông thầy người Đức được nhà tài trợ tặng và ông sử dụng nó trong các trận đấu của Chelsea.

Đây là mẫu đồng hồ được nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ tung ra thị trường với mức giá bán vào khoảng 4.700 bảng. Cuối năm nay, một phiên bản tương tự của chiếc đồng hồ này sẽ được quảng bá tại World Cup ở Qatar.

  • Frank Lampard, Patek Philippe Aquanaut Travel Time Ref 5164A, 31.430 bảng

“Super Frank” đã khoe chiếc đồng hồ của mình trong buổi họp báo ra mắt Everton. Đó là chiếc Patek Philippe Aquanaut Travel Time Ref 5164A có giá 31.430 bảng. Ngoài  kiểu dáng khó đụng hàng, mẫu đồng hồ Patek Philippe này còn kén khách bởi sử dụng vật liệu cao cấp như kim cương và đá quý.

Có một chi tiết rất đáng lưu ý, đó là có dạo ông thầy trẻ tuổi Lampard của Everton còn đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu cho Patek Philippe. Bên cạnh đó, bộ sưu tập đồng hồ của Lampard còn có các thương hiệu đình đám như Hublot và Richard Mille.  

  • Antonio Conte, Rolex Daytona, 11.600 bảng

Vị HLV của Tottenham rất thích những món đồ cổ điển. Conte từng bị bắt gặp nhiều lần khi lái chiếc ô tô bình dân Nissan Duke 19.200 bảng Anh và giá chiếc đồng hồ đeo tay của chiến lược gia người Ý cũng không đắt hơn nhiều.  Cụ thể Conte rất hay đeo chiếc Rolex Daytona có giá 12.000 bảng.

Antonio Conte đang sử dụng chiếc Rolex Daytona trị giá 11.600 bảng Anh. Ông thầy người Italia theo đuổi phong cách cổ điển. Ông từng dùng chiếc xe Nissan Duke trị giá 19.200 bảng Anh.

Đây là chiếc Rolex được săn lùng nhiều nhất từ hãng đồng hồ nổi danh này. Chả trách ông thầy cá tính người Italia luôn đeo chiếc Rolex Daytona trong các sự kiện lớn. Thậm chí, Conte còn thiết kế chỗ để đặc biệt có khả năng hút ẩm cho chiếc đồng hồ này tại nhà riêng. 

  • David Moyes, Patek Philippe Moonphase, 42.810 bảng

So với nhiều đồng nghiệp, vị HLV của West Ham tỏ ra rất sành về khoản chơi đồng hồ. Nổi bật là Moyes thường đeo chiếc Audemars Piguet Royal Oak khi còn dẫn dắt Man United, chiếc đồng hồ thường gắn với các ngôi sao hip-hop.

Huấn luyện viên Ngoại Hạng Anh David Moyes cũng là khách hàng của thương hiệu Patek Philippe, ông dùng một chiếc Patek Philippe Moonphase trị giá 42,810 bảng Anh.

Tuy nhiên sau khi chuyển sang West Ham. Người được Sir Alex lựa chọn năm xưa tiếp tục thể hiện độ chịu chơi của mình bằng chiếc Patek Phillipe đắt đỏ của mình. Tính ra chiếc Patek Philippe Moonphase của Moyes là chiếc đắt nhất của hãng này với mức giá 43.000 bảng. 

  • Steven Gerrard, Patek Philippe Nautilus Ref. 5712 / 1A-001, 37.530 bảng

Huyền thoại của Liverpool từng sử dụng một chiếc Apple Watch thời còn ở Rangers, nhưng mới đây anh đã lên đời với một siêu phẩm của Patek Philippe. HLV của Aston Villa đang nắm giữ chiếc Patek Philippe Nautilus Ref. 5712 / 1A-001 tuyệt đẹp có giá lên tới 37.530 bảng.

HLV Steven Gerrard hiện dùng chiếc Patek Philippe Nautilus Ref. 5712/1A-001 trị giá 37.530 bảng Anh.
  • Brendan Rodgers, Rolex Daytona, 11.600 bảng 

Giống như Conte, huấn luyện viên Leicester City bằng cách nào đó đã đang sở hữu chiếc Rolex Daytona mặt số bằng thép màu đen có giá 11.600 bảng. . Hồi còn ở câu lạc bộ Du thuyền Bồ Đào Nha IWC, Rodgers từng mang một chiếc Chronograph theo phong cách cổ điển.

Brendan Rodgers dùng chiếc Rolex Daytona trị giá 11.600 bảng Anh, HLV của Leicester cũng theo đuổi phong cách cổ điển.

Nếu theo dõi các diễn đàn đồ cũ, ta sẽ thấy hiện tại giá của chiếc đồng hồ Rodgers đang đeo được đẩy lên rất nhiều. Bạn có thể tìm thấy một chiếc Rolex Daytona được tân trang lại tương tự với giá lên đến 50.000 bảng Anh.

Hầu hết các HLV của giải Ngoại hạng Anh đều sử dụng đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng, trên đây là một vài cái tên tiêu biểu của giải đấu Ngoại hạng Anh mà Danawatch đã thu thập được. Giá thành những chiếc đồng hồ của những HLV này có những chiếc trị giá bằng cả gia tài nên không phải ai cũng có cơ hội sở hữu. Ngoài những mẫu đồng hồ xa xỉ trên, cũng không ít chiếc đồng hồ bình dân của các HLV khác thường xuyên đeo bên mình. Để biết thêm những mẫu đồng hồ đó, hãy đến với showroom của Danawatch ngay hôm nay!


Danawatch với cam kết chỉ bán đồng hồ chính hãng với chất lượng tốt nhất thị trường, nếu không sẽ hoàn tiền 100%. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại hệ thống Showroom đồng hồ Danawatch cũng như hài lòng với dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng chu đáo của đồng hồ Đà thành – Danawatch

Bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ cao cấp khác tại: https://danawatch.vn

Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi các tin tức, sự kiện quan trọng nhất về thế giới đồng hồ tại: https://danawatch.vn/category/tin-tuc 

Để được tư vấn thêm về dịch vụ, quý khách hàng có thể liên lạc theo các số hotline dưới đây ở địa chỉ gần mình nhất để được hỗ trợ trực tiếp. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

  • ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG ĐÀ NẴNG – DANAWATCH

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp hệ thống đồng hồ chính hãng để được tư vấn miễn phí.

HỆ THỐNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG DANAWATCH

Showroom 1 : 322 Trưng Nữ Vương – Đà Nẵng
? 02363-555-279
Showroom 2: 601 Hai Bà Trưng – Hội An
? 02353-96-2277
Showroom 3: 626 Điện Biên Phủ – Đà Nẵng
? 02363-72-1007
Showroom 4: 23 Ngô Văn Sở  – Đà Nẵng
? 02363-522-388

Về chế độ hậu mãi tại DANAWATCH:

  • Chế độ hậu mãi 1 đổi 1 trong 100 ngày đầu
  • Đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả
  • Bảo hành 5 năm cho tất cả sản phẩm đồng hồ
  • Thay pin miễn phí trọn đời với máy pin
  • Hổ trợ lau dầu miễn phí 5 năm đối với đồng hồ cơ
  • Hổ trợ 50% khi thay thế các linh kiện
  • Freeship toàn quốc, giao hàng, kiểm tra thanh toán

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *